Những tựa game bắn súng đỉnh cao năm 2016


Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game bắn súng có chất lượng rất tốt được các game thủ yêu thích đã được phát hành trong năm 2016 này.


Nếu như 2015 tỏ ra khá hiếm các tựa game bắn súng bom tấn thì bước sang năm nay, cộng đồng game thủ đã được thưởng thức một bữa đại tiệc với các sản phẩm thuộc đủ mọi phong cách khác nhau, từ chơi đơn, chơi mạng, đồ họa siêu thực, máu me, hoạt hình, bối cảnh quá khứ đến viễn tưởng trong tương lai.

Gears of War 4

Về cơ bản, Gears of War 4 cũng giống với các game bai online vẫn mang đến công thức bắn súng/ẩn nấp mà các fan hâm mộ đã quen thuộc ở nhiều phiên bản trước, nhưng điều đó không hẳn đã xấu bởi những gì mà nó mang lại vẫn đầy phấn khích, đặc biệt là khi kết hợp cùng với hệ thống màn chơi được thiết kế vô cùng hợp lý của trò chơi.



Sự xuất hiện của nhiều loại kẻ thù mới buộc bạn phải liên tục thay đổi vị trí chứ không thể ngồi yên mãi một chỗ, bù lại bạn cũng sở hữu thêm nhiều loại vũ khí hữu ích hơn để đối phó với chúng. Chế độ multiplayer của trò chơi cũng được cân chỉnh lại rất hợp lý, hoạt động mượt mà trên cả Xbox One lẫn PC với tốc độ 60 FPS/s cũng khiến cho trải nghiệm chơi mạng trong Gears of War 4 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Killing Floor 2

Ra mắt vào thời điểm giữa năm ngoái theo hình thức Early Access, khi ấy Killing Floor 2 còn mắc phải khá nhiều lỗi cũng như chưa thể hiện được sự ưu việt so với người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên hãng phát triển Tripwire Entertainment đã tận dụng quãng thời gian 1 năm rất tốt để mang đến cho game thủ một trải nghiệm game tiến lên miền nam thật tuyệt vời.




Không quá khi nói rằng Killing Floor 2 là một trong những tựa game bắn súng hay nhất mà bạn có thể chơi cùng bạn bè ở thời điểm hiện tại với số lượng bản đồ dồi dào được cập nhật liên tục từ cộng đồng, hệ thống vũ khí cùng nâng cấp đa dạng cùng gameplay rất khó đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các thành viên với nhau.

Titanfall 2

Bên cạnh Battlefield 1 thì người anh em cùng chung mái nhà EA - Titanfall 2 cũng mang lại cho game thủ một trải nghiệm cực kì hấp dẫn trong năm 2016 thông qua việc hoàn thiện công thức bắn súng độc đáo đã giới thiệu từ phiên bản đầu tiên: Đó là cho phép người chơi điều khiển những con robot khổng lồ sở hữu hỏa lực cực kì mạnh mẽ.



Mặc dù rất hay nhưng do chọn thời điểm ra mắt không hợp lý mà doanh số của Titanfall 2 không được khả quan cho lắm.

Respawn Entertainment đã chứng tỏ họ là một hãng phát triển biết lắng nghe khi mọi khía cạnh hấp dẫn của Titanfall năm 2013 như hệ thống di chuyển parkour trơn tru đều được gọt dũa thêm phần hấp dẫn, trong khi đa phần nhược điểm bị fan hâm mộ phê bìnhđều đã bị loại bỏ.


Battlefield 1

Ngay kể từ khi mới xuất hiện qua trailer, Battlefield 1 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng game thủ vì dám mạnh dạn từ bỏ bối cảnh chiến trường hiện đại để quay về với Thế chiến thứ I - một trong những thời kì đen tối nhất của lịch sử loài người. EA và DICE đã quá thành công trong việc tái hiện lại sự khốc liệt của cuộc chiến tranh này thông qua đồ họa tuyệt đỉnh cùng hệ thống vũ khí mô phỏng y như thật.




Như thường lệ điểm sáng của Battlefield 1 vẫn là chế độ chơi mạng hỗ trợ tới 64 người tham gia cùng lúc, đưa họ vào một chiến trường rộng lớn, hỗn loạn không lúc nào vắng âm thanh chát chúa phát ra từ những khẩu súng trường, pháo binh và xe tăng. Phần chơi chiến dịch của Battlefield 1 có thể nói là thành công nhất từ trước đến nay với những mẩu chuyện ngắn xúc động diễn ra trên khắp các mặt trận của Thế chiến I.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét