No Man’s Sky chính thức ra mắt bản cập nhật siêu khủng


Tựa game danh bai No Man’s Sky đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật cực khủng sau vô vàn chỉ trích về việc treo đầu dê bán thịt chó với tựa game này…

Trước khi chính thức ra mắt, No Man’s Sky từng được cộng đồng kỳ vọng rất nhiều về một tựa game bom tấn giúp người chơi chu du trong thiên hà, giao lưu với người chơi khác, thành lập tổ đội và chiến đấu trong không gian rộng lớn vô cùng với 18 tỷ tỷ hành tinh và phải mất tới gần 600 tỷ năm mới có thể khám phá hết. Trong ngày tựa game được chính thức phát hành, No Man’s Sky đã tạo nên một cột mốc mới khi sở hữu tới 212,620 game thủ chơi cùng 1 lúc và trở thành game phát hành có số lượng người chơi cùng lúc nhiều nhất trên Steam.


Tuy nhiên chỉ sau 2 tuần ra mắt, số lượng người chơi No Man’s Sky đã sụt giảm một cách khó tin tới gần 90% so với thời điểm ra mắt cũng như nhận được vô số đánh giá, phản hồi cực kỳ tệ hại từ phía người chơi.

 Rất nhiều người chơi đã khẳng định rằng nhà phát hành tựa game No Man’s Sky đã ‘treo đầu dê bán thịt chó’ khi mà rất nhiều tính năng từng được quảng cáo thì chẳng thấy đâu khiến cho tựa game tien len mien nam trở nên cực kỳ nhàm chán và số tiền 60$ bỏ ra để sở hữu game là không xứng đáng. Thậm chí trong thời gian trước, đã có thời điểm Steam hay Amazon còn phải trả lại tiền cho những ai đã mua game nhưng muốn ‘giả lại’ sau quá nhiều những chỉ trích từ cộng đồng game thủ.


Vào ngày hôm nay, sau tới hơn 4 tháng chính thức phát hành, No Man’s Sky mới chính thức ra mắt bản cập nhật lớn đầu tiên với tên gọi ‘Foundation Update’ với khá nhiều tính năng mới thú vị. 

Hiện tại có 3 chế độ chơi khác nhau gồm: Normal, Creative và Survival. Mỗi chế độ sẽ có những điểm thú vị riêng biệt chờ người chơi khám phá

Hiện tại người chơi có thể thiết lập các căn cứ của riêng mình. Cùng với đó bạn có thể tuyển người ngoài hình tinh để vận hành các phần khác nhau của căn cứ này từ việc nuôi trồng đến phát triển vũ khí.

Bạn sẽ có khả năng mua chuyên cơ vận tải lớn, tùy chỉnh nội thất và sử dụng chúng để chuyên chở một lượng lớn vật liệu. Chúng có thể được triệu tập từ bất cứ nơi nào, có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn có quyền truy cập vào chuyên cơ này giống như căn cứ của bạn

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét