Overwatch là tựa game hút máu nhất trên PC năm 2016


Dù phải đến gần giữa năm mới chính thức ra mắt, doanh thu Overwatch trong năm 2016 vẫn lớn hơn tổng doanh thu của cả 4 game đứng sau trong danh sách…

Năm 2016 chắc chắn là một năm cực kỳ thành công với Blizzard cùng với tựa game doi thuong con cưng của họ Overwatch. Kể từ khi chính thức ra mắt vào hồi cuối tháng 5, Overwatch đã chính thức tạo nên cơn sốt trong làng game thế giới. Dù là tựa game mất phí (tối thiểu 40$) nhưng chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên Overwatch đã có hơn 7 triệu game thủ và con số tiếp tục gia tăng nhanh chóng sau đó.

 Thậm chí sau một tháng ra mắt, Overwatch đã trở thành ông vua tại các PC Bang (bao gồm các quán cafe internet, cyber game) tại xứ sở Kim Chi. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, sau 202 tuần liên tiếp, Liên Minh huyền thoại đánh mất vị trí số một về số lượng người chơi tại thị trường Hàn Quốc. Và kể từ đó đến nay, Overwatch và LMHT tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng tại quốc gia này. 

Và đến cuối năm, Overwatch tiếp tục tạo nên tiếng vang khi đại thắng tại lễ trao giải The Game Award khi chiến thắng ở rất nhiều hạng mục .Đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến việc Overwatch đã vượt qua Dota 2 và LMHT để trở thành tựa game tien len mien nam online hay nhất của năm.


Mới đây nhất theo báo cáo của SuperData Research về tổng quan thị trường game năm 2016 thì Overwatch tiếp tục được xướng tên. Theo đó, tựa game con cưng của Blizzard đã chính thức trở thành tựa game trả phí ‘hút máu’ nhiều nhất trên nền tảng PC năm 2016.

 Không chỉ mất tối thiểu 40$ để sở hữu rất nhiều game thủ Overwatch còn bỏ ra không ít tiền để mua Loot Box với mong muốn sẽ sở hữu những skins tuyệt đẹp của những nhân vật trong game. Thậm chí phải đến tháng 5 năm nay mới ra mắt, oanh thu Overwatch trong năm 2016 vẫn lớn hơn tổng doanh thu của cả 4 game xoc dia online đứng sau trong danh sách này.


Cụ thể danh sách những game trả phí có doanh thu cao nhất năm 2016 như sau:
Overwatch – 585.6 triệu $
Counter-Strike: Global Offensive – 257.2 triệu $
Guild Wars 2 – 91.0 triệu $
Minecraft – 88.7 triệu $
Fallout 4 – 74.9 triệu $
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét